Những điều cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc veston

Veston là trang phục cao cấp thể hiện sự lịch lãm và sang trọng, tôn lên nét đẹp của phái mạnh. Tuy nhiên để bộ veston thể hiện hết công năng của nó bạn cần biết cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp. Nhưng ít có quý ông nào để ý đến những chi tiết trên, vì thế sẽ có người mặc veston thể hiện được sự lịch lãm cũng có những quý chưa thể hiện được điều này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc veston. Cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Cách mặc vest nam không cần cà vạt https://thomasnguyentailor.com/cach-mac-vest-khong-ca-vat

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc veston

Lựa chọn màu sắc phù hợp là vô cùng quan trọng, màu sắc trên trang phục sẽ thể hiện được cá tính của bạn. Bên cạnh đó mỗi hoàn cảnh mỗi không gian khác nhau sẽ có màu sắc phù hợp khác nhau.

Bộ veston màu trắng thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, nhã nhặn và có phần trang trọng. Với veston màu trắng sẽ vô cùng phù hợp xuất hiện cùng chú rể tại buổi tiệc quan trọng của cuộc đời mình. Khi chú rể mặc bộ veston trắng tại lễ đường và xuất hiện như chàng hoàng tử.




Bộ veston màu đen thể hiện sự mạnh mẽ và mang đến vẻ đẹp đầy bí ẩn, cuốn hút. Với kiểu vest này có áo khoác vest nam đẹp và một chiếc quần tây truyền thống. Đặc biệt bộ veston màu đen phù hợp với hầu hết ngoại hình, che đi các khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên vóc dáng cho người mặc. Với kiểu vest này sẽ phù hợp với các buổi tiệc mang tính trang trọng, lễ nghi, ngoài ra chúng còn được sử dụng làm đồng phục của một số công ty công ty cao cấp.




Bộ veston màu xanh navy thể hiện sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu vest này vô cùng phù hợp với những chàng trai đó ngoại hình hơi gầy, chúng sẽ giúp ngoại hình của quý ông trở nên đầy đặn hơn nhưng không mang đến cảm giác nặng nề mà vô cùng nhẹ nhàng, năng động. Kiểu veston xanh navy phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè, những buổi tiệc có không gian thoải mái vui tươi. 



Bên cạnh đó rất nhiều quý ông khi lựa chọn veston sẽ nghĩ ngay đến những bộ veston may sẵn tại các cửa hàng, tuy nhiên bạn sẽ không thể lựa chọn được bộ vest vô cùng ưng ý cho bản thân mình. Thay vào đó bạn nên lựa chọn các tiệm may vest nam đẹp ở sài gòn, tại đó người thợ sẽ tư vấn cho bạn các chi tiết tạo nên bộ vest phù hợp nhất với riêng bạn. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 3 nguyên tắc lựa chọn cà vạt theo dáng người cực kỳ đơn giản

Những yếu tố để làm nên một chiếc áo sơ mi nam đẹp?