Những mẫu quần tây công sở đẹp cho các bạn nữ diện đi làm

Quần tây nữ là một trong những kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở vô cùng ưa chuộng và yêu thích. Những mẫu quần đẹp giúp các cô nàng tự tin và biến hóa được nhiều phong cách mới lạ trong gu thời trang khi đi làm được trở nên phong phú hơn. Dưới đây là một số mẫu quần tây nữ mới nhất mà chúng tôi muốn đưa ra cho các chị em tham khảo.

Quần tây công sở nữ dáng lỡ xẻ gấu

Quần tây nữ công sở được thiết kế sáng tạo với dáng lỡ độc đáo và mới lạ hơn, với kiểu cách xẻ gấu thời trang khá là phong cách và cá tính tạo cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu.

Chiếc quần khá là đơn giản nhưng vẫn mang lại cho người mặc sự tinh tế và kết hợp với những chiếc áo có gam màu sáng thì bạn đã có một sét đồ hoàn hảo khi đi làm.


Quần cạp cao ống côn cạp cao

Đây là kiểu quần tây thiết kế theo kiểu dáng basic rất dễ mặc và phối đồ, phần cúc quần được cách điệu mới mẻ. Phần cạp quần thường được đính cúc cài thời thượng và sang trọng. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi nữ đồng phục đẹp để làm điểm nhấn cho sét đồ trở nên hoàn hảo.


Quần âu ống đứng 

Mẫu quần này thường có những gam màu nhẹ nhàng và nhữ tính giúp các bạn nữ tăng thêm phần duyên dáng và thanh lịch hơn. Quần cũng được thiết kế theo dáng basic nhưng cạp cao vừa phải rất dễ mặc và kết hợp với những bộ đồ khác. Quần có phần cúc cách điệu mới mẻ phù hợp diện dù bất cứ nơi đâu trong hoàn cảnh giản dị hay sang trọng đều được.

Quần tây ống côn xẻ gấu

Kiểu quần xẻ gấu chữ V khá là mới mẻ cho các chị em, với thiết kế ống ôm dáng đứng dễ mặc và đem lại cảm giác thoải mái cho cô nàng công sở. Gấu quần xẻ chữ V đầy sáng tạp và độc đáo đây là điểm nhấn không thể bỏ qua bởi chiếc quần này có thể giúp các nàng ăn gian được chiều cao của mình.


Quần tây công sở 2 cúc

Chiếc quần tây ống đứng này được đa số các chị em lựa chọn và vô cùng yêu thích bởi sự thoải mái và thanh lịch cuốn hút của chiếc quần giúp chị em mang lại sự trẻ trung. Với mẫu quần tây này chị em có thể che đi khuyết điểm của đôi chân mình bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp với những bộ vest nữ công sở màu đen trẻ trung để thấy mới mẻ hơn.

Bài viết trên đây chúng tôi đưa ra một số mẫu quần tây đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen nhà may đồng phục công sở tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 3 nguyên tắc lựa chọn cà vạt theo dáng người cực kỳ đơn giản

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc veston

Những yếu tố để làm nên một chiếc áo sơ mi nam đẹp?